วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โปรโมท ร้าน อิ่ม - เอม จิ้มจุ่ม



 

โปรโมทร้าน อิ่ม -เอม จิ้มจุ่ม

  สินค้าโปรโมทของ ร้าน อิ่ม - เอม จิ้มจุ่ม

สินค้าของร้านเรามี  คือ สินค้าเรา ซื้อ 4 ชุด แถม 1ชุด มี ชุด หมู ชุด เนื้อ ชุด รวม ชุด ซีฟู้ด การต้องการขายสิ้นค้าให้ผู้บริโภค ได้รับประทาน พร้อมความประทับใจในร้านของเรา กินแล้วอร่อย กินแล้วติดใจอยากมากินอีกรอบโครงสร้างของผู้บริหาร ร้านเรา มีแค่เจ้าของร้าน พร้อมกับเด็กเซริฟเพื่อบริการ 2 คน ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกต่อการมารับประทาน อาหารในร้านเราการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของร้านจิ้มจุ่ม แบบ (SWOT) ในองค์กรของเรา ไม่มีปัญหาทางด้านไหน เพราะใช้คน ค่อยข้างน้อย สะดวกต่อการควบคุมดูแลจุดแข็งของร้านเรา คือ น้ำซุปที่หอมกลิ่นสมุนไพรหอม ๆ เหมาะแก่อากาศหนาว ๆ แบบนี้ เนื้อหมูหมักแบบหอมกรุ่น อาหารทะเลที่สด และน้ำจิ้ม 3 รสชาต สามารถเลือกกินได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น หวาน เปรี้ยว หรือ รสชาตแบบอีสาน น้ำจิ้มขม  ราคาที่ปานกลางไม่ว่าจะเป็นใครก็ซื้อรับประทานได้

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น