วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประชาสัมพันธ์ ร้าน อิ่ม - เอม จ้ิมจุ่ม

 

 

การประชาสัมพันธ์ ร้าน อิ่ม - เอม จิ้มจุ่ม

พันธกิจ ของร้านเรา คือ การต้องการขายสิ้นค้าให้ผู้บริโภค ได้รับประทาน พร้อมความประทับใจในร้านของเรา กินแล้วอร่อย กินแล้วติดใจอยากมากินอีกรอบโครงสร้างของผู้บริหาร ร้านเรา มีแค่เจ้าของร้าน พร้อมกับเด็กเซริฟเพื่อบริการ 2 คน ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกต่อการมารับประทาน อาหารในร้านเราการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของร้านจิ้มจุ่ม แบบ (SWOT) ในองค์กรของเรา ไม่มีปัญหาทางด้านไหน เพราะใช้คน ค่อยข้างน้อย สะดวกต่อการควบคุมดูแล
      - จุดแข็งของร้านเรา คือ น้ำซุปที่หอมกลิ่นสมุนไพร เนื้อหมูหมักแบบหอมกรุ่น อาหารทะเลที่สด และน้ำจิ้ม 3 รสชาต สามารถเลือกกินได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น หวาน เปรี้ยว หรือ รสชาตแบบอีสาน น้ำจิ้มขม
     - จุดอ่อนของร้าน คือ ราคาที่ปานกลาง แต่ส่วนมากลูกค้าชอบกินแบบ บุฟเฟ่ เหมาจ่าย เพราะเป็นอะไรที่คุ้มกว่า
     - โอกาส ช่วงนี้เป็นฤดูหนาวเหมาะแก่การมานั่งกิน น้ำซุปร้อน ๆ พร้อมกันมีแต่คุณประโยชน์ ผัก เนื้อ พร้อมน้ำจิ้ม ถึง 3 รส ด้วยกัน
     - อุปสรรคของร้าน คือ ที่จอดรถ อาจจะไม่สะดวกต่อผู้มีรถยนต์ เป็นสถานที่ใกล้วงเวียน รถค่อนข้างเยอะ ไปมาไม่ค่อยสะดวกสักเท่าไหร่
    - ภัยคุกคามของร้าน คือ มีคู่แข่งที่ร้านใกล้เคียง จึงเกิดการแย่งลูกค้า

การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร

- โฆษาณาผ่านทาง เฟชบุ๊ค ไลน์ ทวีตเตอร์ เพราะคนส่วนมากเขาใช้สังคมออนไลน์มากขึ้น สะดวกประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมบอกโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถมของตัวสิ้นค้า เพื่อเป็นจุดเด่นใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น